429 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội 0913 039 608
Menu

Tin tức

  • Vespa nên thay dầu máy, dầu láp loại nào? Giá bao nhiêu?

    Vespa nên thay dầu máy, dầu láp loại nào? Giá bao nhiêu?

    Hàng ngày, bạn vẫn thường hay nghe được ở đâu đó về tác hại của việc không thay dầu máy, dầu láp định kỳ hay những lời khuyên về việc bỏ túi cho mình 1 lịch thay dầu định kỳ.  TẦM QUAN TRỌNG CỦA THAY DẦU MÁY ĐỘNG CƠ VESPA PIAGGIO  Thay dầu máy hay còn gọi là thay nhớt là một thao tác không thể thiếu của mỗi chiếc xe máy nói chung hay mỗi chiếc scooter nói chung. Dầu máy...
  • Bảo dưỡng Vespa Piaggio và nỗi lo “đánh tráo phụ tùng” liệu có thừa?

    Bảo dưỡng Vespa Piaggio và nỗi lo “đánh tráo phụ tùng” liệu có thừa?

    Từ lâu những lời đồn thổi về việc sửa xe tiền mất tật mang khi bị đánh tráo phụ tùng chính hãng của xe là điều không còn xa lạ với đông đảo mọi người. Đặc biệt với dòng xe “hạng sang” Vespa Piaggio nỗi lo này không phải không có cở sở. Sở dĩ có những lời đồn thổi này vì phụ tùng chính hãng Piaggio hiện nay vẫn là  một mặt hàng rất được săn lùng trên “thị trường...
  • Bỏ lại sắc trắng nhem nhuốc Vespa ET chọn ánh trai – Tôn xe hết sảy

    Bỏ lại sắc trắng nhem nhuốc Vespa ET chọn ánh trai – Tôn xe hết sảy

    Vespa Piaggio sở hữu công nghệ sơn xe hiện đại, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng ngay từ cái  nhìn đầu tiên. Nhưng diện mạo đó cũng không thắng được kẻ thù lớn nhất là thời gian. Sau một quá trình vận hành đủ lớn Vespa Liberty đều để lại những vết trầy xước, bong tróc sơn và nhem nhuốc gây mất thẩm mỹ. Vespa ET trắng có hiện tượng trầy, bong tróc sơn Đó là nguyên nhân căn...
  • Đừng để nỗi lo hỏng xe giữa đường làm cản trở chuyến đi của bạn

    Đừng để nỗi lo hỏng xe giữa đường làm cản trở chuyến đi của bạn

    Trong cuộc sống bộn bề công việc như hiện nay, không thể phủ nhận nhu cầu đi lại của con người là rất cần thiết. Sự phát triển của giao thông công cộng dường như là một bước phát triển lớn giúp ích cho tình hình giao thông nói chung. Tham gia giao thông công cộng cũng giúp người tham gia giao thông hạn chế tai nạn, tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng tùy mục đích di chuyển và công việc của mỗi...
  • MUỐN XE BỀN LÂU BỎ TÚI NGAY LỊCH BẢO DƯỠNG VESPA PIAGGIO

    MUỐN XE BỀN LÂU BỎ TÚI NGAY LỊCH BẢO DƯỠNG VESPA PIAGGIO

    *  Định kỳ thay nước làm mát, dầu phanh là 12000 km hay 1 năm.
  • Hiện tượng côn giật trên Vespa Piaggio có thể khắc phục?

    Hiện tượng côn giật trên Vespa Piaggio có thể khắc phục?

    Côn giật trên Vespa Liberty là hiện tượng phổ biến, nó ợcợc xếp vào list những căn bệnh đặc trung của dòng Piaggio, gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Cùng Hoa Đà tìm hiểu chi tiết hiện tượng, cách khắc phục tốt nhất để xua tan nỗi lo côn giật trên Vespa nhé! Làm sao để biết Vespa bị côn giật? Ngay từ tên gọi ta đã có thể hình dung cơ bản...
  • Trung tâm bắt bệnh, xử lí mọi bệnh trên Vespa – Liberty – Fly,… ở đâu?

    Trung tâm bắt bệnh, xử lí mọi bệnh trên Vespa – Liberty – Fly,… ở đâu?

    Với mỗi người chiếc xe có thể đã trở thành vật bất li thân khi cần di chuyển nên khi xe gặp sự cố là điều chẳng ai mong muốn. Nhưng xe cũng có tuổi thọ nên đây là điều không thể tránh. Để giảm thiểu nỗi lo này các chuyên gia Piaggio khuyên bạn nên có cách bảo vệ xe ngay từ khi xe còn khỏe mạnh như bảo dưỡng, kiểm tra xe định kỳ để phát hiện và xử lí kịp thời những hư hỏng...
  • Lái Vespa Liberty đừng bỏ qua hiểu biết về khóa từ Piaggio!

    Lái Vespa Liberty đừng bỏ qua hiểu biết về khóa từ Piaggio!

    Trong những ưu điểm vượt trội Vespa Piaggio sở hữu chắc chắn không thể kể thiếu chìa khóa từ thông minh – bảo mật gần như tuyệt đối. Nhưng không là tuyệt đối nếu đánh mất chìa khóa xe. Bài viết dưới đây Hoa Đà Piaggio sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cần thiết nhất về loại khóa từ Vespa bạn đang sử dụng. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KHÓA TỪ VESPA SỞ HỮU Nếu với...
  • Đâu là dầu máy, nhớt Vespa Piaggio chuyên dụng?

    Đâu là dầu máy, nhớt Vespa Piaggio chuyên dụng?

    *  Định kỳ thay nước làm mát, dầu phanh là 12000 km hay 1 năm.