Là sản phẩm công nghệ Vespa Liberty có những căn bệnh đặc trưng khó tránh. Tìm đến cửa hàng Hoa Đà Piaggio – 429 Giải Phóng và đặt câu hỏi trên Fanpage, Website có không ít câu hỏi tương tự nhau cho những căn bệnh đặc trưng trên Vespa, Liberty. Bài viết này sẽ chỉ ra những căn bệnh phổ biến mà Vespa Liberty thường gặp phải và đưa ra hướng cử lí sự cố trên xe. ACE nếu thấy bổ ích hãy chia sẻ đến cộng đồng tín đồ Piaggio xung quanh nhé!
HIỆN TƯỢNG CÔN GIẬT PIAGGIO
Không chỉ Vespa mà Liberty khi bị côn giật đều có hiện tượng chung là khi chạy xe ở tốc độ thấp từ 10-20km thì người điều khiển có cảm giác tay lái bị rung, gầm trước rung. Bắt buộc bạn phải đi tốc độ cao hơn tầm 40-60km. Từng có khách hàng phản hồi với Hoa Đà rằng chở người yêu dạo phố mà gượng chín mặt vì xe rung, giật khó lái. Là khách hàng quen thuộc tin tưởng cửa hàng sửa chữa Hoa Đà bạn khách đã nhanh chóng xếp thời gian qua cửa hàng xử lí côn giật, khắc phục nỗi ngại này.
Vì là bệnh đặc trưng trên Vespa, sửa chữa sự cố này cũng cần những chuyên gia đầu ngành dày dặn kinh nghiệm để xử lí tối ưu. Với nhiều năm kinh nghiệm, lòng yêu nghề, thái độ nghiêm túc, giữ chữ Tín hơn chữ Vàng chính là động lực để đội ngũ kĩ thuật viên tại Hoa Đà piaggio tự tin xử lí tối ưu sự cố này. Thông thường côn giật được khắc phục lên tới trên 80% trả lại cho bạn sự êm ái, an toàn khi vận hành. Vậy còn chần chừ gì không liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến địa chỉ 429 Giải Phóng để trao niềm tin cho Hoa Đà cơ hội chăm sóc tốt nhất cho xế cưng của bạn.
VESPA LIBERTY KÊU, HÚ LỚN
Như cái tên Hoa Đà Piaggio tạm gọi, những chiếc Piaggio từ Vespa, Liberty, Zip,… khi lỗi láp sẽ xuất hiện tiếng kêu hú lớn. Nhưng tiếng kêu chỉ xuất hiện khi xe tăng dần tốc độ từ trên 40km trở lên. Bởi vậy, để sớm phát hiện và xử lí tránh những phiền toái phát sinh gây tốn chi phí sửa chữa các bác hãy “sử dụng xe không quên lắng nghe tiếng lòng xe” nhé!
BỆNH ĐẶC TRƯNG VESPA LIBERTY TỐN XĂNG
Hiện tượng: Do lọc gió lâu ngày không vệ sinh, bảo dưỡng nên dễ bị tắc khi hoạt động trong môi trường nhiều bụi. Nhiên liệu cháy không đủ lượng cần thiết do lượng khí lưu thông giảm, không khí khó đi qua.
Nguyên nhân tốn xăng là do lọc gió bẩn, tạp chất lẫn với khí lưu thông làm cho hỗn hợp cháy đậm, nhiên liệu không đốt cháy hết.
Cách xử lí: Nên thay lọc gió định kỳ, thông thường là sau khoảng 10.000 Km nếu thường xuyên đi, 12.000 km nếu đi đường ngắn hoặc ít đi. Vệ sinh lọc gió luôn cùng thời điểm thay dầu máy.
Trên đây là một số căn bệnh thường gặp nhất trên mọi chiếc Piaggio nói chung và Vespa Liberty nói riêng. Cách xử lí những căn bệnh trên cũng rất đơn giản như bạn đã thấy.
Hãy thường xuyên kiểm tra xe và vệ sinh xe để hạn chế tối đa những hư hỏng về sau mà khi sửa sẽ phức tạp hơn nhiều những sự cố ban đầu.
Và ghé Hoa Đà Piaggio để nhận lời khuyên tốt nhất khi sử dụng Vespa và bắt, xử lí mọi bệnh trên dòng xe này với mức giá cam kết tốt nhất thị trường.
Ngoài kinh nghiệm sửa chữa – bảo dưỡng vespa dày dặn, Hoa Đà cũng là địa chỉ sơn xe – làm đẹp xe chuyên nghiệp, làm chìa khóa từ nhanh nhất, địa lí phụ tùng chính hãng 100% và cứu hộ 24/7 với mức giá vô cùng cạnh tranh tại Hà Nội.
Xem thêm:
Trung tâm bắt bệnh, xử lí mọi bệnh trên Vespa – Liberty – Fly,… ở đâu?
Đâu là dầu máy, nhớt Vespa Piaggio chuyên dụng?
Đại lí lốp xe LX, ET, GT, Sprint, Liberty, Primavera, Fly, Zip,… chính hãng, giá tốt nhất Hà Nội
– CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG VESPA PIAGGIO HOA ĐÀ –
HOTLINE: 0913.039.608 (Mrs. Thuy) / 0977.41.6688 (Mr.Hoa)
ĐỊA CHỈ: Số 429 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
FANPAGE: Hoa Đà Piaggio 429 Giải Phóng
WEBSITE: Hoadapiaggio.vn